Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
15-9-2024
Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
CT
Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Thư kêu gọi của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum và phát huy truyền thống đoàn kết, “Thương người như thể thương thân”. Ngày 12/9/2024, Sở Khoa học và Công nghệ cùng Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (YaGi) gây ra.

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Bùi Thanh Bình- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ; đồng chí Huỳnh Trung Kim -  Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị, đại diện Ban chấp hành công đoàn Sở.
Quang cảnh lễ phát động
 
Thay mặt Lãnh đạo cơ quan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ cho biết, sau cơn bão số 3 (YaGi) đổ bộ, do hoàn lưu cơn bão gây mưa lớn trên diện rộng, sạt lở đất và gây tổn thất nặng nề về người, nhiều thiệt hại về tài sản, đặc biệt là tình hình lũ lụt đang có những diễn biến vô cùng phức tạp. Trong những ngày gần đây, đồng bào cả nước đang hướng về nhân dân các vùng chịu ảnh hưởng bởi bão lụt, sạt lở đất và có những hành động rất thiết thực ủng hộ nhân dân, ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Thư kêu gọi của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ kêu gọi toàn thể công chức, viên chức và người lao động (CCVCNLĐ) của Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN phát huy tinh thần trách nhiệm, tình cảm và ý thức xã hội của mình để cùng nhau tích cực tham gia ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra bằng những khoản tiền cụ thể, tiếp theo là bằng những hành động thiết thực góp phần hỗ trợ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống. Kết quả toàn thể CVVCNLĐ của Sở Khoa học và Công nghệ và Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN đã ủng hộ 18.950.000 đồng và đã chuyển vào tài khoản của UBMTTQ Việt Nam tỉnh./.
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
 
 

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3



 
Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, lãnh đạo các phòng, đơn vị, công chức, viên chức người lao động Sở và Trung tâm ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3

Phạm Thị Hồng Ngọc  
Số lượt xem:78