banner
Chủ nhật, ngày 21 tháng 7 năm 2024
Dừng hoạt động vận tải cố định liên tỉnh, đi/đến và trong thành phố Đà Nẵng
3-8-2020

Ngày 31/7/2020, Tiêu ban tuyên truyền thuộc Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 tỉnh Kon Tum ban hành văn bản số 1292/CV-TBTT về việc Tăng cường công tác tuyên truyền phòng, chống dịch COVID-19.

 

Theo đó, Thực hiện chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona về công tác phòng, chống dịch COVID-19.  Tiểu ban tuyên truyền Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Kon Tum yêu cầu:

 

Dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi/đến và trong thành phố Đà Nẵng. Trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ phòng, chống dịch và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa.

 

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua thành phố Đà Nẵng thì không được dừng, đỗ tại thành phố Đà Nẵng và các vùng công bố có dịch COVID-19 khác để đón, trả khách.

 

Các hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch (không qua thành phố Đà Nẵng và các vùng công bố có dịch khác) thực hiện bình thường, tuyệt đối không đi vào địa phận thành phố Đà Nẵng và các vùng công bố có dịch.

 

Thời gian thực hiện: trong vòng 15 ngày, kể từ 00 giờ 00 phút ngày 28/7/2020.

hbnguyet

Số lượt xem:468

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


213807 Tổng số người truy cập: 1521 Số người online:
TNC Phát triển: