banner
Thứ 4, ngày 17 tháng 7 năm 2024
LỄ RA QUÂN TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH SẢN XUẤT - KINH DOANH VÀ HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TẾT TRỒNG CÂY 2023
31-1-2023

Ngày 31/01/2023, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ Khoa học Công nghệ (Sở KH&CN) đã tổ chức Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất - kinh doanh và hưởng ứng phong trào Tết trồng cây 2023.

 

Tham dự Lễ ra quân đầu năm có đồng chí Bùi Thanh Bình - Giám đốc Sở, đồng chí Đoàn Trọng Đức - Phó Giám đốc Sở, các đồng chí Trưởng phòng của Sở, các đồng chí Lãnh đạo và viên chức, người lao động của Trung tâm.

Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn song trên cơ sở bám sát sự chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo Sở KH&CN; dưới sự chỉ đạo sát sao của tập thể lãnh đạo Trung tâm và sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể viên chức, người lao động, hoạt động sản xuất - kinh doanh của Trung tâm trong năm qua đã đạt được kết quả tích cực trên các lĩnh vực công tác, với đa số các chỉ tiêu chủ yếu đều đạt, trong đó có 7/15 chỉ tiêu vượt kế hoạch đã đề ra và vượt so với cùng kỳ năm 2021; doanh thu từ hoạt động sản xuất - kinh doanh năm 2022 tăng 20% so với năm 2021, thu nhập của viên chức, người lao động được cải thiện và nâng lên.

Nhằm tiếp nối những kết quả đã đạt được của năm 2022; kế thừa những thành tựu đã đạt được; đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, cố gắng của toàn thể viên chức và người lao động, Trung tâm triển khai Kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2023, với một số nội dung trọng tâm sau:

Một là: Tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua năm 2023 do Chi bộ Sở KH&CN, Sở KH&CN phát động.

Hai là: Quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc, toàn diện Kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2023 được ban hành tại Kế hoạch số 10/KH-TTNUDKHCN ngày 30/12/2022. Tiếp tục phấn đấu hoàn thành vượt mức 12 chỉ tiêu chính trong kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2023, trọng tâm là Doanh thu từ hoạt động sản xuất - kinh doanh năm 2023 tăng từ 10% so với năm 2022, thu nhập của viên chức, người lao động được cải thiện và nâng lên so với năm 2022.

Ba là: Tập trung nguồn lực, nhất là về tài chính để đầu tư, đẩy mạnh các hoạt động sản xuất sản phẩm, hàng hóa tại trụ sở thôn 6 xã Đoàn kết; duy trì thực hiện tốt các kết quả nghiên cứu các nhiệm vụ KH&CN do Trung tâm chủ trì và mở rộng thêm lĩnh vực, khả năng hoạt động mới, như kiểm định, như kiểm định - hiệu chuẩn trang thiết bị y tế...

Bốn là: Tập trung, đẩy mạnh hoạt động tiếp nhận, chuyển giao các công nghệ, mô hình tiên tiến vào đời sống, sản xuất, nhất là các quy trình công nghệ do Trung tâm làm chủ, như quy trình sử dụng chế phẩm sinh học để xử lý phế phụ phẩm làm phân bón; quy trình công nghệ sản xuất dịch chiết từ Đảng sâm, nấm đông trùng hạ thảo; quy trình nhân giống, trồng và chăm sóc cây lan kim tuyến, quy trình công nghệ sản xuất nấm đông trùng hạ thảo, nấm mối đen...

Năm là: Tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các lĩnh vực hoạt động hiện có của Trung tâm.  Đồng thời đẩy mạnh hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường.

 

Tại Lễ ra quân đồng chí Đoàn Trọng Đức (PGĐ Sở) đã thay mặt lãnh đạo Sở đã ghi nhận những thành tích mà Trung tâm đạt được trong năm 2022, đồng thời đồng chí cũng mong muốn các đồng chí Lãnh đạo Trung tâm cùng với tập thể viên chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong năm 2023, đặc biệt là các nhiệm vụ kiểm định Sâm Ngọc Linh; hoạt động chứng nhận đối với ngành nông nghiệp trong lĩnh vực sản phẩm trồng trọt được sản xuất, sơ chế phù hợp tiêu chuẩn TCVN 11892-1:2017 thực hành Nông nghiệp tốt (VietGAP); đồng chí cũng mong muốn Trung tâm tiếp tục nắm bắt làm chủ và nâng cao công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng các sản phẩm để đưa ra thị trường gắn với thương hiệu của Trung tâm trong thời gian đến.

Tại lễ ra quân các đồng chí Lãnh đạo Sở cùng tập thể viên chức, NLĐ Trung tâm đã tham gia hưởng ứng phong trào "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ", chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và Kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum (09/02/1913 – 09/02/2023).

Một số hình ảnh tại Lễ ra quân:

Tin, ảnh: NVL

Số lượt xem:260

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


205600 Tổng số người truy cập: 671 Số người online:
TNC Phát triển: