banner
Thứ 4, ngày 17 tháng 7 năm 2024
UBND tỉnh Kon Tum trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hoàng Dũng – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ
1-12-2022

          Chiều ngày 01/12/2022, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/1/2023 cho đồng chí Hoàng Dũng - Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ và đồng chí Nguyễn Hữu Hùng - Giám đốc Sở Giao thông vận tải.

          Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nội vụ; tập thể lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ và Sở Giao thông vận tải.

          Phát biểu tại buổi trao quyết định, đồng chí Lê Ngọc Tuấn đã ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực đóng góp, cống hiến của đồng chí Hoàng Dũng và đồng chí Nguyễn Hữu Hùng trong quá trình công tác trên các cương vị khác nhau đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Kon Tum, nhất là từ khi tỉnh Kon Tum thành lập lại đến nay. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn, các đồng chí khi về hưu sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, luôn gương mẫu, tích cực xây dựng địa phương nơi cư trú và tiếp tục theo dõi, cống hiến, đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của tỉnh Kon Tum.

NVL

Số lượt xem:863

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


205896 Tổng số người truy cập: 1212 Số người online:
TNC Phát triển: