banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 7 năm 2024
UBND tỉnh Kon Tum trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Thị Tuyết – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ
13-12-2018

 Sáng ngày 12/12/2018, UBND tỉnh Kon Tum đã tổ chức trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Trần Thị Tuyết – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ. 

 

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa – Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trần Thị Tuyết – Giám đốc Sở KH&CN

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hòa khẳng định, trong suốt quá trình công tác, ở bất kỳ công việc nào, đồng chí Trần Thị Tuyết cũng luôn phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ 2010 - 2013, trong vai trò là Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, giai đoạn 2013-2018 với vai trò là Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Trần Thị Tuyết luôn nêu cao gương sáng, thể hiện vai trò quyết đoán, lập trường trong chỉ đạo, điều hành nhưng đồng thời cũng rất uyển chuyển, sáng tạo trong công việc, qua đó đóng góp vào sự phát triển của ngành Khoa học và Công nghệ trong việc phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh. Trong quá trình công tác, đồng chí Trần Thị Tuyết là một cán bộ mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền.

Đồng chí Trần Thị Tuyết chân thành cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh và của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ đã tạo điều kiện, hỗ trợ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa cũng bày tỏ mong muốn, khi về hưu, đồng chí Trần Thị Tuyết sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, luôn gương mẫu, tích cực xây dựng địa phương nơi cư trú và tiếp tục theo dõi, cống hiến, đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của tỉnh Kon Tum.

NVL

 

Số lượt xem:38924

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


220013 Tổng số người truy cập: 3653 Số người online:
TNC Phát triển: