banner
Thứ 3, ngày 16 tháng 7 năm 2024
Hội nghị “Hướng dẫn doanh nghiệp tham gia Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp về đo lường và năng suất chất lượng”
21-6-2024
Từ ngày 20/6 đến ngày 21/6/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội nghị “Hướng dẫn doanh nghiệp tham gia Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp về đo lường và năng suất chất lượng”.
 
Tham dự Hội nghị có Đại diện lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ và công chức các phòng thuộc Sở; Lãnh đạo và viên chức Phòng Dịch vụ KH&CN của  Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN.  

Về phía các cơ quan quản lý nhà nước liên quan, có sự tham dự của Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thôn (Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản; Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật); Sở Công Thương; Ủy ban Nhân dân các huyện, thành phố.

Về phía doanh nghiệp có đại diện Hiệp Hội doanh nghiệp; Đại diện Hội doanh nhân trẻ và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Kon Tum tham dự.

Sở Khoa học và Công nghệ đã mời ông Tạ Ngọc Tú, Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 trình bày tại Hội nghị nội dung về Sự cần thiết của việc xây dựng và áp dụng “Chương trình đảm bảo đo lường tại doanh nghiệp” đồng thời Hướng dẫn doanh nghiệp xây dựng và áp dụng “Chương trình đảm bảo đo lường tại doanh nghiệp” theo hướng dẫn của Bộ Khoa học và Công nghệ.
 
Cũng tại Hội nghị ông Đào Minh Cảnh, Phó Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ NHO NHO trình bày các nội dung: Tư vấn doanh nghiệp áp dụng các giải pháp nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm hàng hóa thông qua việc áp dụng các Hệ thống quản lý chất lượng vào hoạt động của doanh nghiệp; Giới thiệu về kết quả của các doanh nghiệp mà đơn vị đã tư vấn triển khai áp dụng các giải pháp trên; trao đổi kinh nghiệm triển khai và điều kiện đáp ứng của doanh nghiệp khi xây dựng và áp dụng các giải pháp trên.
Lãnh đạo và công chức Phòng Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, Sở Khoa học và Công nghệ trao đổi các nội dung: giới thiệu các Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp về đo lường và năng suất chất lượng để các đơn vị, địa phương, doanh nghiệp biết, đăng ký tham gia; giới thiệu Giải thưởng chất lượng Quốc gia và hướng dẫn các doanh nghiệp đăng ký tham gia Giải thưởng chất lượng Quốc gia; hướng dẫn các doanh nghiệp thủ tục, trình tự thực hiện đăng ký đề xuất thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh thuộc Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, hàng hóa; phương thức hỗ trợ, mức hỗ trợ và Chương trình hỗ trợ về đo lường.

Tại Hội nghị, phần thảo luận, Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ và các doanh nghiệp đã trực tiếp trao đổi, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc triển khai các Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp về đo lường và năng suất chất lượng tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Mai Thị Thanh Hoà
Số lượt xem:34

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


203642 Tổng số người truy cập: 2597 Số người online:
TNC Phát triển: