banner
Thứ 4, ngày 17 tháng 7 năm 2024
Thông báo về việc đề xuất, đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2022 (bổ sung)
3-12-2021

Căn cứ Quyết định số 23/2018/QĐ-UBND ngày 31/7/2018 của UBND tỉnh Kon Tum về việc ban hành Quy định quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh, cấp cơ sở sử dụng ngân sách nhà nước tỉnh Kon Tum; Công văn số 1734/UBND-KGVX ngày 27/5/2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc giao Sở Khoa học và Công nghệ chủ động xây dựng định hướng đề xuất, đặt hàng các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh hàng năm.

Trên cơ sở Kế hoạch phát triển khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum giai đoạn 2021-2025 và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh; ý kiến góp ý về định hướng đề xuất đặt hàng của các Sở, ban ngành, Ủy ban nhân dân các huyện thành phố, Sở Khoa học và Công nghệ đã hoàn thiện nội dung định hướng (có định hướng kèm theo) đề xuất, đặt hàng các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2022 và thông báo đến các Sở, ban ngành, UBND các huyện, thành phố; các Viện nghiên cứu; Trường Đại học, Cao đẳng; các tổ chức khoa học và công nghệ, doanh nghiệp và các tổ chức, cá nhân đề xuất đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh năm 2022 (bổ sung) như sau:

1. Yêu cầu về đề xuất đặt hàng nhiệm vụ

- Căn cứ định hướng đề xuất, đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh.

- Việc lựa chọn, đề xuất đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh thực hiện theo quy định tại các Điều 3, 4, 5, 6 Quyết định số 23/QĐ-UBND, ngày 31/7/2018 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum. Yêu cầu các nhiệm vụ khoa học và công nghệ phải có tính cấp thiết, tính khả thi cao, đảm bảo thiết thực, có hiệu quả và theo hướng ưu tiên các đề tài, dự án nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao các tiến bộ khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, các nhiệm vụ gắn với hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, có địa chỉ ứng dụng cụ thể và cam kết sử dụng kết quả tạo ra khi nhiệm vụ khoa học và công nghệ hoàn thành; xác định cụ thể nguồn kinh phí để thực hiện nhiệm vụ.  

2. Hồ sơ đề xuất đặt hàng: Công văn đề xuất đặt hàng của các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; các tổ chức khoa học và công nghệ; doanh nghiệp; Phiếu đề xuất đặt hàng; Biên bản làm việc của Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ (đối với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố); Danh mục đề xuất đặt hàng (xếp theo thứ tự ưu tiên đề nghị thực hiện).

Đề xuất, đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2022 (theo biểu mẫu kèm theo) gửi về Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum trước ngày 27/12/2021, địa chỉ: tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum,Tổ 8, phường Thống Nhất, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum và gửi file word qua địa chỉ Email: levanaikt@gmail.com để tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh (Thông báo và biểu mẫu được đăng tải trên Website, theo địa chỉ http://skhcn.kontum.gov.vn).

Sở Khoa học và Công nghệ thông báo đến Quý cơ quan, đơn vị biết./.

File đính kèm

File đính kèm: Phiếu đề xuất 

File đính kèm: Mẫu danh mục tổng hợp

Số lượt xem:5963

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


205547 Tổng số người truy cập: 586 Số người online:
TNC Phát triển: