banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 7 năm 2024
Ứng dụng ví điện tử Việt đầu tiên đạt mốc 1 triệu người truy cập cùng lúc
28-1-2019

Ví điện tử Momo đã chính thức lập kỷ lục số người truy cập và sử dụng tính năng cùng lúc (CCU - Concurrent Users) với 1 triệu người.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó chủ tịch Momo (giữa) trải nghiệm tính năng lắc xì vừa đạt 1 triệu CCU. Ảnh: Phạm Diệp.

Con số này họ đạt được khi đưa ra chương trình lì xì khi sử dụng các tính năng trên ứng dụng thanh toán điện tử Momo. Theo đại diện Momo, chương trình “Lắc xì – Lắc heo vàng nhận lì xì” giúp cộng đồng sử dụng các dịch vụ của ví điện tử tận hưởng không khí Tết ngay trên điện thoại của mình và có cơ hội được lì xì nhiều phần quà hấp dẫn.

Chỉ sau vài giờ ra mắt, số lượng người dùng đăng nhập và tham gia không ngừng tăng lên và đã chạm mốc 1 triệu người chơi lắc xì cùng lúc. Tính đến nay, đây là ứng dụng duy nhất tại Việt Nam ghi nhận có số CCU cao nhất, sánh ngang số người cùng tham gia mua bán trên một sàn chứng khoán hay một tựa game online nổi tiếng trên thế giới.

Theo đại diện Momo việc quá nhiều người đăng nhập và sử dụng cùng lúc đã gây ra sự cố nghẽn mạng tạm thời. Tuy nhiên, ngay sau đó, đội ngũ chuyên gia phần mềm về từ Google và Twitter của MoMo phản ứng nhanh và khắc phục tức thì, đồng thời trả thưởng và tặng thêm nhiều quà tặng tới người tham gia.

“Hiện hệ thống của ví điện tử MoMo đã được nâng cấp ngay lập tức, có sức chứa lớn hơn và chào đón thêm nhiều người dùng mới tham gia trải nghiệm tính năng lắc xì”- vị đại diện Momo cho biết.

Chương trình diễn ra suốt mùa Tết Kỷ Hợi, từ 21/1 đến 24/2/2019. Theo đó, người dùng Ví MoMo sẽ được trải nghiệm lắc heo vàng rơi ra rất nhiều bao lì xì quà tặng là tiền, thẻ ưu đãi, con giáp. Thu thập đủ 12 con giáp, người dùng sẽ được chia nhau giải thưởng 2 tỷ đồng và được bốc thăm nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Momo là một startup công nghệ về thanh toán điện tử do người Việt phát triển hiện đang có hơn 10 triệu người dùng và đã liên kết trực tiếp với 15 ngân hàng. Người dùng có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như: điện, nước, internet, truyền hình cáp, vé máy bay, vé xe, vé tàu, thanh toán taxi, vé xem phim, mua hoa tươi, thanh toán trả góp ngân hàng,…

Momo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế: Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard) - là tiêu chuẩn bảo mật xác lập bởi Hội đồng Tiêu chuẩn Bảo mật (PCI Security Standards Council. Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử đầu tiên có chứng chỉ mức độ bảo mật cao nhất là PCI DSS - Level 1.

Đồng thời, Momo đang áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội như: Xác thực hai lớp; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Tự động khóa ứng dụng khi quá thời gian sử dụng; Bảo vệ đường truyền chuẩn SSL/TLS; Tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization).

Mới đây, Momo cũng là doanh nghiệp xuất sắc nhận "cú đúp" Giải thưởng công nghệ thông tin và truyền thông năm 2018 do UBND TP.HCM trao tặng với hai hạng mục là: Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu và doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin tiêu biểu.

Theo Khampha.vn

Số lượt xem:663

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


211780 Tổng số người truy cập: 2564 Số người online:
TNC Phát triển: