banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 7 năm 2024
Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum thăm tặng quà các gia đình chính sách tại xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021)
23-7-2021
Thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa”, ngày 22/07/2021 Đoàn công tác của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum do đồng chí Hoàng Dũng - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà các gia đình chính sách có thân nhân liệt sĩ; thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021).
Thay mặt đoàn, đồng chí Hoàng Dũng - PGĐ Sở KH&CN đã trao tặng 10 suất quà trị giá 400.000/suất, đồng thời trân trọng gửi đến các gia đình chính sách lòng biết ơn sâu sắc và kính chúc sức khỏe, an lành, hạnh phúc. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình, cũng như người dân trên địa bàn xã cùng chung tay với chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh, chấp hành tốt Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, mãi là tấm gương tiên phong trong các phong trào phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp và văn minh.
Đ/c Hoàng Dũng - PGĐ Sở KH&CN trao quà các gia đình chính sách
Cũng trong dịp này, nhằm triển khai “Mô hình, giải pháp tư vấn giúp đỡ, hỗ trợ thanh thiếu niên yếu thế” do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp phát động, Chi đoàn Sở Khoa học và Công nghệ cũng đã hỗ trợ về tinh thần và vật chất cho 01 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông với phần quà trị giá 300.000 đồng.
BCH Chi đoàn Sở KH&CN trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
trên địa bàn xã Đăk Sao
Đây là những hoạt động thể hiện lòng tri ân, đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc đối với sự hi sinh của các Thương binh, Liệt sỹ. Đồng thời, qua đây kịp thời động viên các gia đình chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn huyện vươn lên trong cuộc sống./.
NVL
Số lượt xem:554

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


210070 Tổng số người truy cập: 144 Số người online:
TNC Phát triển: