banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 7 năm 2024
Họp đánh giá kiểm điểm tập thể, lãnh đạo Trung tâm năm 2018
12-12-2018

 Thực hiện Kế hoạch số 28/KH-SKHCN, ngày 6/12/2018 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum về việc tổ chức kiểm điểm, đánh giá tập thể các nhân năm 2018. Chiều ngày 11/12/2018, tại hội trường của Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN (gọi tắt là Trung tâm) đã diễn ra cuộc họp đánh giá kiểm điểm tập thể, lãnh đạo Trung tâm năm 2018.

Đại biểu mời họp có đồng chí Hoàng Dũng – Phó giám đốc Sở - phụ trách Trung tâm cùng tập thể Lãnh đạo Trung tâm và toàn thể đội ngũ viên chức, người lao động của Trung tâm.

đ/c Lê Văn Thanh - Giám đốc Trung tâm thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể Lãnh đạo

Tại cuộc họp, đồng chí Giám đốc Trung tâm phát biểu khai mạc và thông qua báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo của Trung tâm.  Báo cáo đã nêu rõ những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế và đưa ra những biện pháp khắc phục. Nhìn chung, đến thời điểm hiện tại tập thể lãnh đạo Trung tâm đã chỉ đạo, điều hành các phòng chuyên môn hoàn thành 100% nội dung công việc theo kế hoạch đã đề ra. Trong đó có một số kết quả nổi bật như:

1.  Đơn vị đã phối hợp với Văn phòng Sở xây dựng đề án thành lập Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ ( trên cơ sở hợp nhất 3 Trung tâm gồm: Trung tâm Ứng dụng tiến bộ KH&CN, Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN và Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng).

2. Tham mưu Sở KH&CN trình UBND tỉnh ban hành quyết định 1332/QĐ-UBND, ngày 29/11/2018 Về việc giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính cho Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và dịch vụ khoa học và công nghệ tỉnh Kon Tum trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ.

3. Một số lĩnh vực hoạt động có kết quả vượt mức kế hoạch năm như: kiểm định 3.553 phương tiện đo các loại đạt 118% kế hoạch; thử nghiệm 1.178 mẫu sản phẩm, hàng hóa, đạt gần 118% kế hoạch năm; đo điện trở tiếp đất 98 côn trình đạt 133% kế hoạch năm; hoạt động tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp đạt 140% kế hoạch năm.

Sau đó, các thành viên  tham gia cuộc họp tiến hành thảo luận, góp ý nội dung báo cáo và đề nghị bổ sung để hoàn thiện báo cáo.

Tiếp đó, từng đồng chí lãnh đạo Trung tâm đã trình bày bản tự kiểm điểm cá nhân. Nhìn chung, các thành viên dự họp cơ bản thống nhất với nội dung tự nhận xét đánh giá những việc đã làm được và những hạn chế, tồn tại và đã góp ý một cách chân thành và cụ thể cho từng đồng chí.

Đ/c Hoàng Dũng - Phó giám đốc Sở KH&CN phát biểu ý kiến chỉ đạo tại cuộc họp

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại cuộc họp, đ/c Hoàng Dũng – Phó giám đốc Sở đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả Trung tâm đã đạt được trong năm qua và cũng đã có những chỉ đạo, định hướng phát triển cho Trung tâm trong năm tới. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh trong công tác nghiên cứu, chuyển giao các ứng dụng cần lựa chọn các đối tượng cây trồng phải phù hợp với điều kiện, thổ nhưỡng và cơ giới hóa nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Thay mặt tập thể Lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Giám đốc Trung tâm đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của đ/c Phó giám đốc Sở trong thời gian qua. Đồng thời, mong đồng chí tiếp tục sát sao, chỉ đạo và định hướng cho Trung tâm trong thời gian đến. và kết quả đánh giá, xếp loại tập thể Trung tâm được đề nghị xếp loại là Tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

hbnguyet

Số lượt xem:349

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


219985 Tổng số người truy cập: 3575 Số người online:
TNC Phát triển: