banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 7 năm 2024
Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) tổ chức Khóa bồi dưỡng Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm địa phương
27-11-2021

Từ ngày 24 – 26/11/202, Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) tổ chức Khóa bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu về sở hữu trí tuệ dành cho cán bộ quản lý KH&CN, SHTT của địa phương với Chủ đề: Xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm địa phương theo hình thức tực tuyến.

 

Tại điểm cầu của Cục Sở hữu trí tuệ, khai mạc khóa bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu về SHTT dành cho công chức quản lý KH&CN, SHTT của địa phương có đồng chí Trần Lê Hồng - Phó Cục trưởng Cục SHTT, Lãnh đạo Trung tâm Nghiên cứu, Đào tạo và Hỗ trợ, Tư vấn và các phòng, ban của Trung tâm và có hơn 100 công chức các Sở KH&CN đến từ 30 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Quang cảnh buổi học trực tuyến

Khóa bồi dưỡng được các chuyên gia của Cục Sở hữu trí tuệ, Công ty TNHH Tư vấn và Phát triển thương hiệu AMC Việt Nam và Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hệ thống nông nghiệp chia sẽ, trao đổi, thảo luận 05 Chuyên đề, gồm: (1) Nhận diện tài sản trí tuệ và xác lập quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam; (2) Triển khai Chương trình phát triển tài sản trí tuệ giai đoạn 2021 – 2030; (3) Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ tại nước ngoài; (4) Đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản và một số vấn đề lưu ý đối với việc bảo hộ, quản lý chỉ dẫn địa lý tại Việt Nam; (5) Quản lý và phát triển tài sản trí tuệ cho sản phẩm địa phương: Thực trạng và giải pháp; Những vấn đề chung; Ví dụ về một số mô hình thành công; Những vấn đề tổn tại và giải pháp.

 

Khóa bồi dưỡng nhằm trang bị cho các công chức của các Sở KH&CN các tỉnh trên cả nước những kiến thức, kỹ năng xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm địa phương như: Quy định pháp luật luật của Nhật Bản về đăng ký bảo hộ Chỉ dẫn địa lý; Nhận diện tài sản trí tuệ và xác lập quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam đối với các đặc sản địa phương; Giới thiệu và hướng dẫn tổ chức triển khai Chương trình phát triển tài sản trí tuệ đến năm 2030 …

Lê Ngọc Hiến

Số lượt xem:5622

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


208590 Tổng số người truy cập: 1684 Số người online:
TNC Phát triển: