banner
Chủ nhật, ngày 21 tháng 7 năm 2024
Lễ ký kết Chương trình phối hợp giữa Sở KH&CN với Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum giai đoạn 2020-2025
9-11-2020

Chiều ngày 09/11/2020, tại phòng họp Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Kon Tum đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp giữa Sở KH&CN với Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum giai đoạn 2020-2025 trong việc phối hợp hoạt động khoa học và công nghệ. Tham dự lễ ký kết, về Sở KH&CN có ông Bùi Thanh Bình – Giám đốc Sở, các đồng chí Phó Giám đốc Sở và Trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc Sở. Về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum có ông Lê Trí Khải – Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí Lãnh đạo Trường và các thầy cô đại diện các Bộ môn, Khoa, Trung tâm trực thuộc nhà trường.


Quang cảnh Lễ ký kết

Chương trình được ký kết nhằm tạo tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa hai đơn vị trong hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị và các quy định của pháp luật hiện hành. Đồng thời khai thác có hiệu quả tiềm lực của Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum trong công tác nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Chương trình phối hợp dựa trên nguyên tắc bình đẳng, tự nguyện, đúng pháp luật và thiết thực, hiệu quả. Các nội dung phối hợp cụ thể như sau:

1. Phối hợp tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách, pháp luật và kết quả hoạt động khoa học và công nghệ trên địa bàn tỉnh, của Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum trên Trang thông tin điện tử của mỗi đơn vị.

2. Phối hợp đề xuất, đặt hàng triển khai thực hiện các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh theo định hướng của tỉnh và tiềm năng, thế mạnh của Trường.

3. Phối hợp chuyển giao, ứng dụng các kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ vào sản xuất, đời sống.

4. Phối hợp đẩy mạnh hoạt động khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo; bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ theo các Kế hoạch của UBND tỉnh.

5. Phối hợp hỗ trợ bồi dưỡng kiến thức, phương pháp, kỹ năng nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ cho sinh viên, học viên của Trường. Tạo điều kiện cho nhà giáo, sinh viên của Trường, cán bộ nghiên cứu khoa học và công nghệ của Sở sử dụng các phòng thử nghiệm, trang thiết bị của hai bên trong việc nghiên cứu, chuyển giao khoa học và công nghệ theo quy định của pháp luật hiện hành.

6. Phối hợp tổ chức các hội thảo khoa học trên địa bàn tỉnh.

7. Một số nội dung khác khi thực tế có nhu cầu phát sinh hoặc có đề xuất từ mỗi bên có liên quan đến lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Trên cơ sở nội dung thực hiện, Sở Khoa học và Công nghệ giao phòng Quản lý Công nghệ, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum  giao phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế  làm đầu mối tham mưu lãnh đạo hai bên triển khai Chương trình phối hợp này. Hàng năm, hai bên sơ kết, đánh giá kết quả và xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả nội dung phối hợp.  

Tin, ảnh: NVL

 

 

 

Số lượt xem:752

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


212809 Tổng số người truy cập: 140 Số người online:
TNC Phát triển: