banner
Thứ 2, ngày 22 tháng 7 năm 2024
Sở Khoa học và Công nghệ triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19
1-4-2020

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTgngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; Công điện số 05/CĐ-CTUBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Kon Tum, Sở Khoa học và Công nghệ yêu cầu các phòng, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động triển khai một số nội dung sau:

1. Nghiêm túc thực hiện các nội dung chỉ đạo tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 05/CĐ-CTUBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh KonTum về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

2. Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà, trừ trường hợp:

- Tập thể lãnh đạo phải trực tiếp làm việc tại cơ quan, đơn vị để chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ

- Trực cơ quan, xử lý tài liệu mật và những nhiệm vụ cần thiết khác theo yêu cầu phải đến làm việc tại cơ quan.

3. Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khi làm việc tại nhà, trong giờ hành chính, phải thường trực tại máy tính cá nhân có kết nối mạng và bật Hệ thống quản lý quản lý văn bản và chỉ đạo điều hành VNPT Ioffice để thuận tiện trong việc điểm danh, trao đổi công việc khi cần thiết. Trong quá trình giải quyết công việc, nếu gặp khó khăn, vướng mắc thì kịp thời xin ý kiến lãnh đạo trực tiếp qua điện thoại để xử lý. Tuyệt đối không để chậm trễ, ách tắc công việc chuyên môn được giao.

4. Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động theo yêu cầu cần thiết phải đến làm việc tại cơ quan phải chấp hành nghiêm quy định phòng, chống dịch tại công sở; phải báo cáo lãnh đạo phòng, đơn vị và gửi lịch làm việc qua Văn phòng Sở biết, theo dõi.

5. Các đơn vị có trách nhiệm phân công trực bảo vệ cơ quan 24h/24h/ngày. Trong suốt thời gian trực, nếu có vấn đề phát sinh, bảo vệ cơ quan phải báo cáo ngay Văn phòng Sở (qua Chánh Văn phòng bằng điện thoại) để báo cáo Giám đốc Sở.

6. Tổ chức thực hiện

6.1. Thủ trưởng các đơn vị thuộc Sở

Căn cứ nội dung Văn bản xây dựng văn bản chỉ đạo thực hiện tai cơ quan đơn vị mình; báo cáo kết quả thực hiện qua văn phòng Sở

6.1. Lãnh đạo các đơn vị, phòng thuộc Sở  

- Quản lý chặt chẽ công chức, viên chức, người lao động thuộc thẩm quyền và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Sở và Phó Giám đốc phụ trách về toàn bộ công việc của phòng.

- Kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ và chất lượng.

- Báo cáo Giám đốc Sở và Phó Giám đốc phụ trách về tình hình thực hiện nhiệm vụ được giao khi có yêu cầu.

- Chủ động báo cáo Giám đốc Sở và Phó Giám đốc phụ trách khi có vấn đề mới phát sinh.

6.3. Văn phòng Sở

- Tham mưu chi trả chế độ đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khi thực hiện lịch trực/làm việc bắt buộc tại cơ quan trong thời gian theo quy định (nếu có)

- Theo dõi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan trong việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTgngày 31 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ và Công điện số 05/CĐ-CTUBND ngày 31/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh và nội dung văn bản này.

- Kịp thời báo cáo Giám đốc Sở để có biện pháp xử lý đối với các trường hợp vi phạm.

Đề nghị các phòng, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan nghiêm túc thực hiện./. 

NVL

Số lượt xem:572

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


215156 Tổng số người truy cập: 324 Số người online:
TNC Phát triển: