banner
Thứ 3, ngày 16 tháng 7 năm 2024
Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2024 tại Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN
29-6-2024
 Ngày 27 tháng 6 năm 2024, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động khoa học và công nghệ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Đoàn Trọng Đức – Phó giám đốc Sở, Đại diện lãnh đạo phòng HC-TH, phòng QLKH của Sở cùng toàn thể lãnh đạo, viên chức và người lao động của Trung tâm.
Ông Chu Đình Liệu – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Hội nghị
 
Hội nghị đã thông qua báo cáo Sơ kết hoạt động khoa học và công nghệ 6 tháng đầu năm 2024 và kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2024, báo cáo công khai tài chính thu – chi 6 tháng đầu năm cho toàn thể viên chức và người lao động phải được biết.

Trong 6 tháng đầu năm, Trung tâm đã bám sát, tích cực nỗ lực tích cực phối hợp với các phòng, bộ phận có liên quan cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó, có các hoạt động triển khai thực hiện các nhiệm vụ KH&CN, hoạt động sản xuất, cung ứng, chuyển giao tiến bộ KH&CN; hoạt động thông tin - thống kê KH&CN; hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường, hoạt động thử nghiệm, hoạt động tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp về TCĐLCL... Trong hội nghị, đã có nhiều ý kiến tham gia thảo luận, ý kiến góp ý tại hội nghị và Lãnh đạo Trung tâm đã trả lời và giải đáp những vướng mắc khó khăn của các phòng, bộ phận. Đồng thời, đề nghị các phòng bộ phận chủ động triển khai nhiệm vụ tại Trung tâm trong thời gian đến.
Quang cảnh hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, ông Đoàn Trọng Đức – Phó Giám đốc Sở ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng để đạt được một số kết quả như hôm nay và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong 6 tháng qua của tập thể lãnh đạo, các phòng, bộ phận của Trung tâm. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị Trung tâm trong thời gian tới cần bám sát kế hoạch từ đầu năm tổ chức thực hiện một số nhiệm vụ và cần thực hiện tốt một số công việc như: Nâng cao năng lực lãnh đạo, phân công công việc cụ thể cho từng viên chức, người lao động trên nguyên tắc 1 người làm được nhiều việc và 1 việc nhiều người làm; Tạo điều kiện thuận lợi, tự đào tạo, tập huấn. Tăng cường đề xuất, kiến nghị với cấp trên trong các cuộc họp, hội nghị, báo cáo,... tăng cường đẩy mạnh hoạt động dịch vụ của Trung tâm.

hbnguyet
Số lượt xem:28

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


203900 Tổng số người truy cập: 427 Số người online:
TNC Phát triển: