banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 7 năm 2024
Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức kết nạp đảng viên
11-7-2019

Ngày 08/7/2019 vừa qua, Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng Nguyễn Thị Thương.

Tham dự Lễ Kết nạp Đảng viên có đồng chí Đoàn Trọng Đức – Phó Bí thư Chi bộ, đ/c Bùi Thanh Bình – Đảng viên, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, các đồng chí lãnh đạo Sở và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Thay mặt Chi ủy cho bộ, đồng chí Đoàn Trọng Đức – Phó Bí thư Chi bộ - trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thương

ồng chí Đoàn Trọng Đức – Phó Bí thư Chi bộ - trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Thương)

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Thương đã tuyên thệ, xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Trọng Đức – Phó Bí thư Chi bộ - chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thương và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới Nguyễn Thị Thương, mong rằng trong thời gian tới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Thương tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh./.

Hồng Vân

Số lượt xem:930

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


217462 Tổng số người truy cập: 4167 Số người online:
TNC Phát triển: