banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 7 năm 2024
Hội đồng sáng kiến tỉnh Kon Tum tổ chức họp xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2018
21-3-2019

Ngày 20/3, tại Sở Khoa học và Công nghệ, Hội đồng sáng kiến tỉnh Kon Tum tổ chức họp xét công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2018. Đồng chí Trần Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Chủ tịch Hội đồng sáng kiến tỉnh chủ trì cuộc họp. Tham gia Hội đồng có các thành viên là đại diện các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh

Đồng chí Trần Thị Nga - PCT UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Sáng kiến cấp tỉnh

Theo báo cáo tại buổi làm việc của Sở Khoa học và Công nghệ (Cơ quan thường trực của Hội đồng sáng kiến cấp tỉnh), trong thời gian qua, đã tiếp nhận 75 hồ sơ đề nghị công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2018 hợp lệ, đúng quy định của các cơ quan Đảng, đoàn thể, Sở, ban, ngành cấp tỉnh; UBND huyện, thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Trên cơ sở thảo luận, phân tích tính mới, tính hiệu quả, khả năng áp dụng và nhân rộng của các sáng kiến cùng với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ, công khai, khách quan, trung thực, Hội đồng sáng kiến đã tiến hành bỏ phiếu kín đối với 75 hồ sơ đăng ký sáng kiến cấp tỉnh của các tác giả, nhóm tác giả. 
 
Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Sáng kiến tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của Sở Khoa học và Công nghệ trong việc hướng dẫn, tiếp nhận và phân loại các sáng kiến một cách khoa học. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Cơ quan thường trực Hội đồng sáng kiến tỉnh khẩn trương hoàn chỉnh các thủ tục, trình Chủ tịch Hội đồng công nhận sáng kiến cấp tỉnh đợt 1 năm 2018; đồng thời, có văn bản góp ý và hướng dẫn đối với một số sáng kiến để hoàn thiện hơn, có khả năng áp dụng, nhân rộng./.
Tin, ảnh: NVL

 

Số lượt xem:991

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


218715 Tổng số người truy cập: 1273 Số người online:
TNC Phát triển: