banner
Thứ 2, ngày 22 tháng 7 năm 2024
Hội nghị kiểm điểm Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum năm 2019
24-12-2019

Thực hiện Hướng dẫn số 05,  ngày 12-11-2019 của Tỉnh ủy về một số nội dung kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể lãnh, cá nhân lãnh đạo, quản lý các cấp. Chiều ngày 20/12/2019, Chi bộ Sở KH&CN tổ chức Hội nghị kiểm điểm chi bộ năm 2019.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Hà Thị Hiền – Trưởng ban tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Chủ trì hội nghị có đồng chí Huỳnh Trung Kim – Bí thư Chi bộ; các đồng chí Lãnh đạo, Chi ủy, Chi bộ và các đồng chí đảng viên.

Quang cảnh Hội nghị

Khai mạc hội nghị, đồng chí Đoàn Trọng Đức, chi ủy viên – phó bí thư Chi bộ thông qua dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Chi bộ năm 2019. Báo cáo đã nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, chi bộ trên các lĩnh vực như: Việc quán triệt, tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị trong năm; kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp có thẩm quyền giao, phê duyệt trong năm. Kết quả đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đặt ra; Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị đều thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chấp hành nội quy , quy định của Ngành, đơn vị, địa phương; không có biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; kết quả đánh giá có 26/26 công chức, viên chức là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ (đạt tỷ lệ 100%), có 11/26  công chức, viên chức là đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ (chiếm tỷ lệ 42%);Việc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ và các quy định, quy chế làm việc đạt kết quả tốt.  Đồng thời, báo cáo kiểm điểm cũng đã chỉ ra những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân và đề ra phương hướng, biện pháp khắc phục những hạn chế khuyết điểm cụ thể.

Sau đó, Hội nghị đã tiến hành thảo luận, góp ý cho báo cáo. Các ý kiến góp ý đa số thống nhất cao với dự thảo báo cáo của Chi bộ. Có ý kiến yêu cầu Chi bộ cập nhật lại một số số liệu thống kê kết quả hoạt động của một số đơn vị trực thuộc; cần bổ sung, làm rõ thêm những luận điểm mà báo cáo đã nêu. Theo đó, Hội nghị tiếp tục tiến hành bỏ phiếu đánh giá xếp loại đảng viên năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Hiền, Trưởng bản tuyên giáo Đảng Ủy Khối các cơ quan tỉnh đánh giá cao kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy, chi bộ Sở. đồng chí đề nghị sau cuộc họp kiểm điểm Chi ủy Chi bộ hoàn thành các hồ sơ gửi về Đảng ủy khối theo đúng hướng dẫn, thời gian quy định, để làm cơ sở Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp xem xét, quyết định xếp loại chất lượng Chi ủy Chi bộ và đảng viên năm 2019./.

 

Số lượt xem:591

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


215988 Tổng số người truy cập: 1997 Số người online:
TNC Phát triển: