banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 7 năm 2024
Hướng dẫn cách tạo mã QR-Code trên ứng dụng PC-COVID để khai báo y tế
2-12-2021

Ngày 29/11/2021, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Kon Tum ban hành Công văn số 6276/CV-BCĐ về việc hướng dẫn cách tạo mã QR-Code trên ứng dụng PC-COVID để khai báo y tế.

 

 

Theo đó, Để đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng chống dịch COVID-19 nhất là trong khai báo y tế để chủ động phát hiện sớm, xử lý kịp thời các trường hợp mắc và nghi mắc COVID-19 trên địa bàn tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh hướng dẫn cách tạo mã QR-Code trên ứng dụng PC-COVID đến các đơn vị, đề nghị các đơn vị, địa phương (kèm theo) để phổ biến rộng rãi hướng dẫn cách tạo mã QR-Code trên ứng dụng PC-COVID đến tất cả các tổ chức, cơ quan, đơn vị; các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; các công ty, doanh nghiệp; các cơ sở lưu trú; các hộ gia đình có kinh doanh… và ban tổ chức các sự kiện tập trung đông người biết cách tạo, quét mã QR-Code và khai báo y tế đảm bảo phòng chống dịch theo quy định./.

 

File hướng dẫn: TẠI ĐÂY

Số lượt xem:713

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


208574 Tổng số người truy cập: 1641 Số người online:
TNC Phát triển: