banner
Thứ 2, ngày 22 tháng 7 năm 2024
Lễ công bố và trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Chánh Thanh tra Sở
20-12-2019

Sáng ngày 20/12/2019,  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Giám đốc Sở KH&CN về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Chánh Thanh tra Sở; tham gia buổi Lễ có các đồng chí Lãnh đạo Sở, các đồng chí trưởng các phòng các đơn vị trực thuộc Sở. 

Tại Lễ Công bố đồng chí Dương Thị Hồng Vân, Chánh văn phòng Sở đã thay mặt Lãnh đạo Sở công bố Quyết định số 170/QĐ-SKHCN, ngày 10/12/2019 của Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Kon Tum về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Chánh thanh tra Sở từ 01/01/2020.

Phát biểu tại Lễ, thay mặt Lãnh đạo Sở, Đồng chí Bùi Thanh Bình ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Khoa đối với ngành KH&CN tỉnh. Trong quá trình công tác, đồng chí Nguyễn Văn Khoa là một cán bộ mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp và đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền.

Đồng chí Nguyễn Văn Khoa chân thành cảm ơn sự quan tâm của  tập thể lãnh đạo Sở, công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ đã tạo điều kiện, hỗ trợ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác.

Đồng chí Bùi Thanh Bình cũng bày tỏ mong muốn, khi về hưu, đồng chí Nguyễn Văn Khoa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, luôn gương mẫu, tích cực xây dựng địa phương nơi cư trú và tiếp tục theo dõi, cống hiến, đóng góp sức mình cho sự phát triển chung của tỉnh Kon Tum.

Tin, ảnh: NVL

 

Số lượt xem:660

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


215982 Tổng số người truy cập: 1987 Số người online:
TNC Phát triển: