banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 7 năm 2024
UBND tỉnh Kon Tum chỉ đạo tiếp tục triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ Hội Xuân 2021
5-1-2021

Thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam và Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm Tết Nguyên đán Tân Sửu và mùa Lễ Hội Xuân 2021. Ngày 04/01/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 16/UBND-KGVX, theo đó, UBND tỉnh yêu cầu:  

 

Các đơn vị, địa phương: Căn cứ chức năng, nhiệm vụ, tập trung triển khai ngay các biện pháp bảo đảm bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết dương lịch 2021 và Tết Nguyên đán Tân Sửu theo chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh.

 

Các Sở: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương: Thực hiện công tác bảo đảm an toàn thực phẩm với định hướng trọng tâm đến năm 2025 thực hiện được việc truy xuất nguồn gốc đối với các loại hàng hóa thực phẩm cơ bản lưu hành trên thị trường; các sản phẩm thực phẩm uy tín  phải có chỉ dẫn địa lý được công bố theo quy định của pháp luật trên cơ sở chỉ đạo và hướng dẫn của các Bộ, ngành liên quan.

Giao Sở Khoa học và Công nghệ: Chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan thực hiện hỗ trợ, bảo đảm các thực phẩm có uy tín, chất lượng đều có chỉ dẫn địa lý được bảo hộ trên thị trường theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Khoa học và Công nghệ./.

 

hbnguyet

Số lượt xem:381

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


212521 Tổng số người truy cập: 3620 Số người online:
TNC Phát triển: