banner
Thứ 5, ngày 18 tháng 7 năm 2024
PHÓ CHỦ TỊCH UBND TỈNH Y NGỌC THĂM, CHÚC MỪNG NGÀY KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ (18-5)
19-5-2022

 

 

Nhân dịp kỉ niệm 59 năm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5/1963 - 18/5/2022), chiều ngày 18/5/2022 đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Khoa học và Công nghệ.

 

Đại diện tập thể Ban lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ, đồng chí Bùi Thanh Bình - Giám đốc Sở đã báo cáo với đồng chí Y Ngọc về tình hình hoạt động KHCN trong thời gian qua. Trong đó nổi bật có việc triển khai các đề tài nghiên cứu khoa học trên địa bàn tỉnh và việc chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ, các tiến bộ khoa học kỹ thuật xuống các địa phương trong tỉnh ứng dụng vào thực tiễn sản xuất. Đánh giá chung thì hoạt động KHCN trên địa bàn tỉnh  thời gian qua đã đạt được một số kết quả đáng phấn khởi, từng bước gắn với thực tế sản xuất, đời sống xã hội.

 

Đồng chí Y Ngọc chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của ngành KHCN thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Nhấn mạnh tầm quan trọng của KHCN đối với sự phát triển chung của tỉnh thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc mong muốn tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chủ động trong việc triển khai chương trình hành động của tỉnh về phát triển KHCN và đổi mới sáng tạo nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trong tình hình mới.

NVL

 

 

Số lượt xem:595

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


207441 Tổng số người truy cập: 3718 Số người online:
TNC Phát triển: