banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Họp Hội đồng tư vấn xác định nhiệm vụ KH&CN cấp tỉnh năm 2025 lĩnh vực khoa học kỹ thuật
5-5-2024
Ngày 03/5/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum đã tổ chức họp Hội đồng  xác định nhiệm vụ khoa học và công nghệ thực hiện mới từ năm 2025, đối với 02 đề xuất, đặt hàng thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật. Đồng chí Bùi Thanh Bình (Giám đốc Sở KH&CN) – Chủ tịch Hội đồng.
 
 
Quang cảnh cuộc họp Hội đồng
 
Tại cuộc họp, trên cơ sở xác định các nhiệm vụ khoa học và công nghệ được đề xuất phải xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, định hướng phát triển của các ngành, của các địa phương; Trong đó, yêu cầu các nhiệm vụ có tính mới, tính sáng tạo, có khả năng ứng dụng mang lại hiệu quả kinh tế - xã hội thiết thực cho địa phương; đặc biệt mỗi nhiệm vụ KH&CN được đề xuất phải gắn với đơn vị tiếp nhận, chuyển giao cụ thể,… Các thành viên Hội đồng đã tiến hành thảo luận, đánh giá, phân tích tên, nội dung, kết quả dự kiến đạt được của các nhiệm vụ khoa học và công nghệ đề xuất, đặt hàng thực hiện năm 2025.

Kết quả các thành viên hội đồng đã bỏ phiếu thống nhất 01 nhiệm vụ Nghiên cứu hoàn thiện quy trình phối trộn khẩu phần ăn nuôi lợn thịt nhằm nâng cao năng suất, chất lượng thịt và hiệu quả chăn nuôi lợn trên địa bàn tỉnh Kon Tum tổng số 02 đề xuất, đặt hàng thực hiện năm 2025 thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật. Đồng thời, các thành viên Hội đồng tư vấn yêu cầu chỉnh sửa một số các nội dung như:  tên nhiệm vụ, định hướng mục tiêu cụ thể, sản phẩm và kết quả dự kiến, phương thức thực hiện của nhiệm vụ,…
Trên cơ sở đề xuất, kiến nghị của các thành viên Hội đồng, Sở Khoa học và Công nghệ sẽ tổng hợp và tham mưu UBND tỉnh đưa vào thực hiện trong năm 2025./.

hbnguyet
Số lượt xem:27

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum

de tai khoa hoc cap tinh







Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


87632 Tổng số người truy cập: 4095 Số người online:
TNC Phát triển: