banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Sở Khoa học và Công nghệ thăm và chúc Tết xã kết nghĩa Đắk Sao, huyện Tu Mơ Rông
17-1-2019

Ngày 16/1, đồng chí Bùi Thanh Bình – Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, cùng đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết xã Đắk Sao, huyện Tu Mơ Rông – xã kết nghĩa theo Nghị quyết 04 của Tỉnh ủy.

Là một xã vùng sâu của huyện TuMơRông, dân tộc thiểu số chiếm đại đa số nên điều kiện đời sống vật chất của nhân dân trong xã còn gặp nhiều khó khăn, thay mặt cho UBND xã Đắk Sao, đồng chí A Hòa - Chủ tịch UBND xã báo cáo tình hình phát triển kinh tế – xã hội năm 2018 của xã, hoạt động chuẩn bị tết của nhân dân trong toàn xã và gửi lời cảm ơn đến Sở Sở Khoa học và Công nghệ, trong thời gian qua đã tích cực hỗ trợ, giúp đỡ xã trên các mặt công tác.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo UBND xã báo cáo, đồng chí Bùi Thanh Bình đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể cán bộ, công chức và nhân dân xã trong năm qua; đồng thời, động viên, khích lệ tập thể cán bộ và bà con nhân dân xã quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu làm kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra và đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm quan tâm chăm lo cho bà con nhân dân trong xã, phấn đấu để “nhà nhà có Tết, người người có Tết”, đặc biệt quan tâm chăm lo đến các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và các hộ gia đình nghèo của xã; tuyên truyền, phổ biến cho bà con nhân dân trong xã vui Tết đón Xuân đầm ấm, vui tươi, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong dịp Tết.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Bùi Thanh Bình đã tặng quà tết cho Đảng ủy,  HĐND, UBND xã, 20 hộ gia đình chính sách và ngày hội "Bánh trưng xanh" của xã; đồng thời, thay mặt toàn thể cán bộ, công chức Sở Khoa học và Công nghệ chúc toàn thể cán bộ, công chức cùng đồng bào các dân tộc xã Đắk Sao  đón Xuân Kỷ Hợi 2019 vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc.

                                                                                                                                         LVT

 

Số lượt xem:1434

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
Công báo tỉnh Kon Tum

de tai khoa hoc cap tinh







Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


87651 Tổng số người truy cập: 4122 Số người online:
TNC Phát triển: