banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 7 năm 2024
Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Dược sỹ Đào Kim Long về bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh
24-1-2019

Ngày 23/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Chánh Văn phòng UBND tỉnh đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Dược sỹ Đào Kim Long và các chuyên gia nghiên cứu về Sâm Ngọc linh để trao đổi về công tác quản lý, bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi gặp gỡ, Dược sỹ Đào Kim Long đã thông tin lại quá trình tìm kiếm và phát hiện Sâm Ngọc Linh tại đỉnh Ngọc Linh Kon Tum và trao đổi một số nội dung liên quan đến công tác bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh từ trước đến nay đã được Dược sỹ Đào Kim Long thực hiện và đề xuất một giải pháp trong thời gian tới.
 
Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp cảm ơn sự quan tâm của Dược sỹ Đào Kim Long đối với công tác bảo tồn và phát triển Sâm Ngọc Linh Kon Tum, đồng thời cũng mong muốn Dược sỹ Đào Kim Long cùng các cộng sự tiếp tục quan tâm truyền đạt các kinh nghiệm quý báu về Sâm Ngọc Linh để các thế hệ sau có thể tiếp cận các nguồn tư liệu quý giá và phát triển “Quốc bảo” Sâm Ngọc Linh Kon Tum trong thời gian tới.
 Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum

 

Số lượt xem:998

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


219624 Tổng số người truy cập: 2928 Số người online:
TNC Phát triển: