banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 7 năm 2024
Tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên Huế
7-11-2018

Sáng ngày 06/11/2018, Sở KH&CN tỉnh Kon Tum đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Sở KH&CN tỉnh Thừa Thiên Huế do ông Hồ Thắng - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn.

 Tiếp và làm việc với đoàn về phía Sở KH&CN tỉnh Kon Tum có ông Huỳnh Trung Kim - Phó Giám đốc Sở cùng trưởng các phòng và đơn vị. 

Toàn cảnh buổi làm việc

 

 Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và chia sẽ những kinh nghiệm trong công tác quản lý nhà nước về khoa học công nghệ; kết quả hoạt động KH&CN cấp cơ sở trong thời gian qua và đặc biệt là công tác quản lý và tổ chức thực hiện các đề tài, dự án khoa học và công nghệ; việc quản lý, khai thác chỉ dẫn địa lý đã được chứng nhận... Bên cạnh đó 2 đơn vị còn trao đổi thêm hoạt động tổ chức bộ máy và hoạt động của Quỹ phát triển KHCN.

Trong buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác Sở KH&CN Thừa Thiên Huế đã đi tham quan một số mô hình hoạt đoạt động của Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN, như mô hình nhân giống, sản xuất nấm Đông Trùng Hạ Thảo; Phòng nuôi cấy mô tế bào thực vật; dự án sản xuất chế phẩm vi sinh vật đa chức năng để xử lý phế phẩm nông nghiệp làm phân bón...

  Qua buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau chia sẽ và học tập lẫn nhau những kinh nghiệm hay trong lĩnh vực quản lý khoa học và công nghệ để từ đó xem xét vận dụng triển khai thực tế tại địa phương mình./.

                                                                                Trung tâm NCƯDDVKH&CN

Số lượt xem:383

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum



de tai khoa hoc cap tinh








Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


220312 Tổng số người truy cập: 4213 Số người online:
TNC Phát triển: