banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Kế hoạch tổ chức triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
13-4-2023

Ngày 10 tháng 4 năm 2023, Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ đã xây dựng và ban hành Kế hoạch số 30-KH/CB, Kế hoạch tổ chức triển khai đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng về nội dung tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Chi bộ Sở Khoa học và Công nghệ. Theo đó, năm 2023 Chi bộ sẽ triển khai thực hiện một số nội dung:

 

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 

 

- Quán triệt, tuyên truyền cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhận thức sâu sắc về những nội dung cốt lõi trong tác phẩm; hiểu rõ bản chất, mục đích, ý nghĩa, kết quả, bài học trong công tác phòng, chống tham nhũng trong thời gian qua và những chủ trương, quan điểm, phương châm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác phòng, chống tham nhũng trong giai đoạn hiện nay.

 

- Nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; đấu tranh phòng, chống mọi biểu hiện suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến, tự chuyển hoá” trong nội bộ cơ quan. 

 

- Việc tổ chức thực hiện kế hoạch phải đảm bảo tiến độ, nghiêm túc, chất lượng; bảo đảm thực chất, hiệu quả.

 

II. NỘI DUNG, HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN

 

1. Nội dung sinh hoạt

 

Nội dung đợt sinh hoạt chính trị thực hiện theo Phần II, Hướng dẫn số 97-HD/BTGTW, ngày 08-03-2023 của Ban Tuyên giáo Trung ương. Trong đó, chú trọng liên hệ với thực tiễn của cơ quan, đơn vị; nêu cao vai trò, trách nhiệm của mỗi tổ chức, cá nhân, nhất là trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu trong việc học tập, tuyên truyền và triển khai thực hiện đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng này.

 

2. Hình thức

 

- Giới thiệu tác phẩm cho đảng viên trong sinh hoạt chi ủy, sinh hoạt chi bộ thường kỳ hàng tháng, sinh hoạt chuyên đề từng quý của Chi bộ.

 

- Giới thiệu tác phẩm cho toàn thể đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan trong thông qua hội nghị, cuộc họp giao ban định kỳ, hệ thống quản lý văn bản Ioffice, Trang thông tin điện tử của Sở KH&CN.

 

3. Thời gian thực hiện

 

- Tổ chức hội nghị sinh hoạt chính trị, tư tưởng về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (hoàn thành trong tháng 4/2023)

 

- Việc triển khai đợt sinh hoạt chính trị được tổ chức thường xuyên, tập trung cao điểm vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước như: ngày 30-4 Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước; ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Cách mạng tháng 8 và ngày Quốc khánh 02-9.

                                                                             Mai Hoà

Số lượt xem:647

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Công báo tỉnh Kon Tum

de tai khoa hoc cap tinh







Trang thông tin điện tử Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng và Dịch vụ KH&CN – Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kon Tum

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Huỳnh Trung Kim - P. Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ - Trưởng Ban biên tập

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà B Trung tâm Hành chính công tỉnh Kon Tum - Tổ 8, P. Thống Nhất, Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Điện thoại: 0260.3862518 - Email: skhcn@kontum.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang


73147 Tổng số người truy cập: 1930 Số người online:
TNC Phát triển: